Monday, August 4, 2008

...dahil gabi na...

Mga kalokohang ym stat :

chrys: binibini na kita
todz: isa kang sweet corn

red: wah, hindi ako mommy
todz: mommy man or daddy, either ways, she's still your baby

wigi: malamig,masarap ang may kayakap
red: malamig, gusto ko ng kayakap
todz: ayos, magyakapan na kayo red at sir

wali: malamig, buti na lang may kayakap
todz (nag im) :ayown
wali (im din) : sabi ko lang may kayakap, di ko naman sinabing ako

tayap: wala daw pasok bukas (madaming nabiktima neto)

at huli na..
todz: meron akong inferiority complex,inferior ako sa mga requirements ko, superior kasi sila sakin, sila ang boss
franz: edi takutin mo. sabihin mo: requirements, sige ka! hindi kita gagawin! umayos ayos ka

haha,balik thesis na, may 180 mp pa,tas 135,tas thesis ulit,tas 133 tas 131.



1 comment:

Anonymous said...

napaka-interesante, thanks